top of page
Writer's picturechiaselund

Hỗ trợ tìm việc làm tại Lund với ICHL

Bạn đang đối mặt với những thách thức trong việc tìm kiếm việc làm hoặc thậm chí là chưa có được một cuộc phỏng vấn chính thức nào tại Thụy Điển. Lý do có thể là do sự khác biệt trong cách tìm việc so với Việt Nam? Nếu có, thì chương trình hỗ trợ tìm kiếm việc làm tại International Citizen Hub Lund (ICHL) là dành cho bạn! Các chương trình hoàn toàn miễn phí. ICHL được thành lập bởi chính quyền thành phố Lund và được tài trợ bởi Region Skåne.


Chương trình Kick-Start là gì?

Bên cạnh những buổi Drop-In ngắn hằng tháng, International Citizen Hub Lund còn tổ chức Chương trình Khởi động (Kick-Start) nhằm cung cấp cho bạn các công cụ hữu ích giúp tăng cơ hội tiếp cận thị trường việc làm. Chương trình có các tổ chức, công ty và cá nhân khác nhau giúp hỗ trợ, truyền cảm hứng và chia sẻ kinh nghiệm về cách tìm việc làm tại Thụy Điển.


Hỗ trợ tìm việc Lund

Chương trình có tổng cộng 10 buổi thông tin về cách tối ưu hóa quá trình tìm kiếm việc làm của bạn với tư cách là một tài năng quốc tế ở Thụy Điển. Các buổi này có mục tiêu theo chủ đề khác nhau, ví dụ: Văn hóa làm việc của Thụy Điển, mẹo viết CV và phỏng vấn và thậm chí thành lập công ty riêng và các chủ đề đa dạng khác. Chương trình giới hạn cho 60 người tham gia được chia thành hai nhóm sẽ gặp nhau về cơ bản 2-3 lần một tuần với thời gian bắt đầu vào cuối tháng 9 và tháng 2 hằng năm.


ICHL cũng tạo ra các hoạt động tuyển dụng bổ sung với các công ty hợp tác để giúp người tìm việc đến gần hơn với các công ty hiện đang tuyển dụng và tạo điều kiện cho mạng lưới cựu thành viên. Mạng lưới cựu thành viên của Chương trình Kick-Start dành cho cả những người đang làm việc và những người đang tìm việc hiện tại, những người nhận thấy giá trị của việc giữ liên lạc để chia sẻ kinh nghiệm của họ.


Chương trình này chỉ dành cho những người được tuyển dụng (hoặc vợ /chồng của người được tuyển dụng) tới Thụy Điển do một công ty/tổ chức ở Lund, hoặc do trường Đại học Lund. Bạn nên kiểm tra với vợ/chồng của mình để nhận thêm thông tin về Chương trình Khởi động của chúng tôi hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ.


Chương trình Hỗ trợ tìm việc (Job Search Safari)

Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi khi phải tìm việc làm ở Thụy Điển và muốn tìm hiểu một cách tiếp cận mới trong việc điều hướng thị trường việc làm ở Thụy Điển thì sự kiện này là dành cho bạn. Vui lòng mang theo CV và thư xin việc khi chúng tôi thực hiện hành trình này cùng với những người quốc tế khác cũng có hoàn cảnh tương tự! Cơ hội này dành cho tất cả những người tìm việc từ các quốc gia khác nhau đang gặp chung những vấn đề khó khăn trong việc tìm kiếm việc làm ở Thụy Điển.

Hỗ trợ tìm việc Lund

Người tư vấn: Các thành viên tại ICHL


Thị trường việc làm Thụy Điển khá cạnh tranh và điều quan trọng là bạn phải có hồ sơ ứng tuyển tốt và hiểu biết về các tiêu chuẩn tìm việc tại từng địa phương. Khi tham dự buổi hỗ trợ này, bạn sẽ hiểu rõ hơn về thị trường việc làm Thụy Điển, học cách giao tiếp hiệu quả, các kỹ năng và thể hiện trình độ của mình tới các nhà tuyển dụng.


Vì vậy, đừng bỏ lỡ cơ hội này để nhận được sự hỗ trợ, ICHL mong được chào đón bạn và cùng nhau đạt được các mục tiêu đề ra.


Hy vọng các thông tin này sẽ có ích cho bạn trên con đường tìm việc tại Thụy Điển.


02/2023 Cập nhật 04/2024

ChiaseLund - Mời bạn theo dõi cập nhật tại trang page Chia Sẻ Thụy Điển 


228 views

Comments


bottom of page