top of page
Writer's pictureNhật Tâm

Học tiếng Thụy Điển ở Stockholm

Học một ngôn ngữ là một cách tốt để làm quen những người mới, tìm hiểu thêm về văn hóa Thụy Điển và hòa nhập sâu hơn vào xã hội này. Dưới đây là một số đường link hữu ích để giúp bạn bắt đầu học biệt ngữ địa phương.

Học tiếng Thụy Điển ở Stockholm

SFI - Swedish for immigrants

SFI (Tiếng Thụy Điển dành cho người nhập cư) cung cấp các bài học tiếng Thụy Điển miễn phí cho những người không phải là người bản xứ sống ở Thụy Điển. Ngoài ngôn ngữ, bạn cũng sẽ tìm hiểu thêm về văn hóa và xã hội Thụy Điển. Tất cả các hướng dẫn đều miễn phí và sau khi hoàn thành khóa học, bạn sẽ nhận được bằng tốt nghiệp hoặc chứng chỉ. Bạn có thể xem chi tiết hơn tại bài viết Tất tần tật về SFI

Học tiếng Thụy Điển ở Stockholm

SIFA - Swedish for professionals and academics

Bên cạnh đó, hãy tìm hiểu thêm với SIFA (Tiếng Thụy Điển chuyên sâu dành cho học thuật ở Stockholm), nơi cung cấp nhiều khóa học tiếng Thụy Điển dành cho các nhà kinh tế, luật sư, nhà khoa học xã hội, kỹ sư, kiến ​​trúc sư, giáo viên và chuyên gia từ các lĩnh vực học thuật khác.

Học tiếng Thụy Điển ở Stockholm

Ngoài ra, còn có các trung tâm ​​tư nhân cung cấp các khóa học ngôn ngữ như Grow Internationals và Swedish for Professionals (Tiếng Thụy Điển dành cho Chuyên gia). Tiếng Thụy Điển dành cho Chuyên gia cũng đã tạo ra một ứng dụng hữu ích giúp bạn học từ Thụy Điển bằng cách chơi một trò chơi.


Học tiếng Thụy Điển ở Stockholm

Học tiếng Thụy Điển ở Stockholm

Link Swedish for Professionals https://swedishforprofessionals.com/


Trao đổi ngôn ngữ - Stockholm

Mục đích của Language Exchange – Stockholm (Trao đổi Ngôn ngữ Stockholm) là nâng cao trình độ và khả năng ngôn ngữ đàm thoại. Họ tổ chức các buổi gặp mặt thường xuyên cho những người học tiếng Thụy Điển, Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Đức, Nga, Bồ Đào Nha, Ý, Phần Lan, Ả Rập, Trung Quốc và Nhật Bản. Nhờ các tình nguyện viên đã bỏ thời gian giúp đỡ, nhóm đã trở thành một nơi trao đổi ngôn ngữ tuyệt vời.

Học tiếng Thụy Điển ở Stockholm

Link Language Exchange – Stockholm https://www.meetup.com/intercambio/


Hy vọng các thông tin trên đây sẽ có ích cho bạn trong quá trình học tiếng Thụy Điển.

Nguồn: Learn Swedish

Nhật Tâm - Trang Fb của ChiaseLund >> Link

174 views

Comments


bottom of page