top of page
Writer's pictureNhật Tâm

Tìm cộng đồng bạn bè quốc tế tại Stockholm

Sẵn sàng bắt đầu tạo mới mối quan hệ ở Stockholm? Dưới đây là danh sách các nơi có thể sẽ giúp bạn bắt đầu xây dựng mạng lưới xã hội của mình với cộng đồng bạn bè quốc tế tại Stockholm.


Meetup.com cho phép bạn tìm kiếm các mạng lưới và sự kiện dựa trên vị trí và sở thích của bạn. Có rất nhiều nhóm để tham gia với mọi sở thích hoặc lĩnh vực quan tâm từ Sci-Fi & Games đến Outdoors & Adventure.

Nguồn: https://www.meetup.com/

Nguồn: https://www.meetup.com/

InterNations là một cộng đồng quốc tế dành cho tất cả mọi người sống và làm việc ở nước ngoài. Trang web này liên kết hơn một triệu người nước ngoài ở tất cả các quốc gia trên thế giới. Ngoài việc kết nối trực tuyến, các thành viên tụ tập tại các buổi gặp gỡ địa phương trên toàn thế giới, chuyên dành cho cộng đồng quốc tế.

Nguồn: https://www.internations.org/

Nguồn: https://www.internations.org/

Grow Internationals cung cấp dịch vụ hỗ trợ sau khi chuyển đến nơi đinh cư mới cho các công ty và tổ chức sử dụng nhân tài quốc tế tại Thụy Điển.

Nguồn: https://www.growinternationals.com/

Nguồn: https://www.growinternationals.com/

The Newbie Guide tạo ra các hướng dẫn cho những người quốc tế chuyển đến Thụy Điển để học tập, làm việc hoặc bắt đầu cuộc sống ở đây. Họ cũng cung cấp cơ hội để kết nối với những "Người mới" và "Người cũ".

Nguồn: https://www.thenewbieguide.se/

Nguồn: https://www.thenewbieguide.se/

The Stockholm Expat Meetup Group là nhóm expat tích cực là nơi tất cả đều được chào đón - kể cả người Thụy Điển! Nhóm tổ chức các buổi gặp gỡ định kỳ và tập trung vào việc tạo điều kiện để giao lưu mà không có bất kỳ lợi ích kinh doanh nào.


Expat.com là mạng lưới trao đổi dành cho cuộc sống ở nước ngoài. Câu khẩu hiệu của họ là “Trang web về cuộc sống ở nước ngoài, do những người nước ngoài tạo ra, dành cho những người nước ngoài”, và họ nhằm tạo ra một không gian cho người nước ngoài có thể lên kế hoạch cho cuộc chuyển đến, chia sẻ kinh nghiệm và gặp gỡ người mới.

Nguồn: https://www.expat.com/

Nguồn: https://www.expat.com/


11/2023 - Nhật Tâm - Trang Fb ChiaseLundForum thảo luận

65 views

Comentarios


bottom of page