top of page
Writer's picturechiaselund

Cập nhật- Thông tin du học Thụy Điển

Du học Thụy Điển đang ngày càng thu hút sự quan tâm của sinh viên VN nhờ vào chất lượng giáo dục hàng đầu và môi trường sống an toàn, hiện đại. Trong năm có nhiều mốc thời gian quan trọng cần lưu ý khi chuẩn bị hồ sơ du học tại Thụy Điển. Hạn chót đăng ký cho kỳ nhập học mùa thu thường vào tháng 1 hàng năm, và quá trình chuẩn bị hồ sơ có thể kéo dài từ 3-6 tháng, tùy thuộc vào chương trình học và trường đại học.


Ngoài ra, kinh nghiệm từ các bạn du học sinh thành công nhấn mạnh tầm quan trọng của việc chuẩn bị kỹ lưỡng từ khâu chứng chỉ tiếng Anh, bài luận cá nhân đến việc sắp xếp tài chính và chỗ ở. Các bạn cũng chia sẻ rằng việc tham gia các hội thảo du học và kết nối với các cựu sinh viên tại Thụy Điển là một cách hữu hiệu để hiểu thêm về quá trình học tập và cuộc sống tại đây.


Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cập nhật chi tiết các mốc thời gian quan trọng và chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn để bạn có một hành trình du học thuận lợi hơn tại Thụy Điển.

Thông tin du học Thụy Điển

2024.10.15 - Mở đơn đăng ký cho học kỳ mùa thu năm 2025

Dưới đây là những ngày quan trọng và hạn chót cần lưu ý cho đơn xin học của bạn:

  • Từ 15 tháng 10 năm 2024 – 15 tháng 1 năm 2025: Nộp đơn xin học của bạn tại universityadmissions.se. Xem thêm bài. Sự khác biệt quá trình nộp hồ sơ

  • 3 tháng 2 năm 2025: Hạn chót nộp hồ sơ bổ sung và thanh toán phí nộp đơn (đối với sinh viên ngoài EU).

  • Từ tháng 10 năm 2024 đến tháng 2 năm 2025: Tìm kiếm và nộp đơn xin học bổng.

  • 27 tháng 3 năm 2025 đối với chương trình Thạc sĩ HOẶC 3 tháng 4 năm 2025 đối với chương trình Cử nhân: Kiểm tra kết quả nhập học!

  • Tháng 8 năm 2025: Đến Thụy Điển!


2024.10.01 Thụy Điển có phải là điểm đến du học phù hợp với bạn?

Thụy Điển nổi tiếng với xã hội công nghệ tiên tiến, tư duy cởi mở và ý thức bảo vệ môi trường cao. Hãy làm bài quiz ngắn chỉ trong 4 phút để khám phá xem liệu Thụy Điển có phải là nơi phù hợp với bạn không!



Kinh nghiệm về thành công học bổng SI

Các kinh nghiệm khác
12 views

Comments


bottom of page