top of page

Khóa học miễn phí "Ready to Work"

New to Sweden là một tổ chức phi lợi nhuận được ra mắt vào năm 2020. Chương trình hỗ trợ việc làm của New to Sweden bao gồm các khóa học trực tuyến miễn phí dành cho người tìm việc ở Thụy Điển nhằm giúp họ khởi đầu sự nghiệp ở đất nước này.

Khóa học miễn phí "Ready to Work"

Khóa học "Ready to Work"

Ready to Work là một chương trình trực tuyến miễn phí gồm 4 khóa học dành cho những người tìm việc ở Thụy Điển muốn khởi đầu sự nghiệp của mình ở đây. Mỗi khóa học kéo dài 90 phút và được dẫn dắt bởi một nhà tuyển dụng chuyên nghiệp và đã được trao nhiều giải thưởng. Trong quá trình tham gia, bạn sẽ học cách viết CV hiệu quả nhất, xây dựng mạng lưới mạnh mẽ, kết nối với các người tìm việc khác và thực hành phỏng vấn xin việc!


Ngoài các cuộc họp trực tuyến này, IBM SkillsBuild cũng là một phần quan trọng của chương trình. Nền tảng này cung cấp cho bạn một loạt các khóa học miễn phí để nâng cao kỹ năng IT và kỹ năng làm việc. Nếu bạn đã hoàn thành một hoạt động cụ thể trên IBM SkillsBuild, bạn cũng sẽ được truy cập vào 6 tháng khóa học miễn phí trên Udemy khi chương trình Ready to Work bắt đầu!



Khóa học miễn phí "Ready to Work"

Một số bình luận về chương trình

  • "New To Sweden's discussion on diversity give us all a theoretical punch in the stomach, a presentation well backed up by research and data".

  • "This was an extremely necessary and impactful presentation. It highlights data you just can't ignore and offers simple and powerful suggestions".

  • “A really interesting and eye-opening presentation. The statistics presented were shocking and it definitely made me think about how I can work more with diversity in the future".

  • “An inspiring, well-organized presentation that opened eyes and beautiful conversations within the team. I would highly recommend this to every company”

Hy vọng thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn


04.2024 - Chia sẻ Lund - Mời bạn theo dõi cập nhật tại trang page Chia Sẻ Thụy Điển



353 views

Comments


bottom of page