top of page

Xóa địa chỉ và số điện thoại trên các trang tìm kiếm

Nếu bạn muốn ẩn thông tin cá nhân trên các trang tìm kiếm tại Thụy Điển như Eniro, Hitta, và Ratsit, bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn sau

Xóa địa chỉ và số điện thoại

Eniro

  • Bạn có thể xóa thông tin cá nhân của mình khỏi Eniro bằng cách liên hệ với dịch vụ khách hàng qua email privatpersoner@eniro.com hoặc gửi thư đến địa chỉ:

  • Eniro Sverige AB

  • Box 7044

  • 164 07 Kista


Hitta

Sử dụng liên kết sau đây để tìm kiếm thông tin của bạn và chọn "remove" (xóa): Remove your information from Hitta. Bạn cần đăng nhập bằng Bank-ID để thực hiện việc này.


MrKoll

Bằng cách đăng nhập bằng BankID, bạn có thể ẩn số điện thoại và địa chỉ của mình. Tuy nhiên, mã bưu điện và thành phố của bạn sẽ vẫn được công khai.


Ratsit

Bạn chỉ có thể xóa thông tin của mình khỏi chức năng tìm kiếm công khai tại Ratsit, có nghĩa là thông tin của bạn sẽ không hiển thị cho những người không đăng nhập vào trang web. Để làm điều này, bạn có thể gửi email đến kundservice@ratsit.se hoặc sử dụng biểu mẫu liên hệ trên trang web. Sau đó, bạn sẽ nhận được một email với thêm thông tin và biểu mẫu để điền và gửi lại Ratsit để yêu cầu xóa thông tin cá nhân của bạn.


Tuy nhiên, bạn không thể xóa hoàn toàn thông tin của mình khỏi Ratsit trừ khi bạn đã yêu cầu đánh dấu bí mật tại Cơ quan Thuế Thụy Điển (Swedish Tax Agency). Thông tin của bạn vẫn sẽ được hiển thị trong sổ đăng ký thông tin tín dụng mà các thành viên đã xác thực tại trang web có thể thấy, ngay cả khi thông tin của bạn đã được xóa khỏi chức năng tìm kiếm công khai.


Đánh dấu bí mật tại Cơ quan Thuế Thụy Điển

Bạn có thể yêu cầu việc đánh dấu bí mật bằng cách gọi điện thoại đến số 010-573 55 00. Đánh dấu bí mật là một biện pháp hành chính giúp hạn chế việc người khác tiếp cận dữ liệu cá nhân của bạn trong sổ đăng ký công khai. Nó là một tín hiệu cảnh báo cho Cơ quan Thuế và các cơ quan khác rằng cần kiểm tra thông tin của bạn trước khi tiết lộ.

  • Lưu ý: Cơ quan Thuế Thụy Điển chỉ có thể đánh dấu bí mật nếu bạn đã từng bị đe dọa, phạm tội, theo dõi, hoặc quấy rối.

  • Các điều kiện cơ bản bao gồm: (1) Có mối đe dọa cụ thể ở hiện tại, và (2) Biện pháp này phải có tác dụng bảo vệ thực sự.


Liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ viễn thông

Đừng quên liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ viễn thông của bạn để giữ số điện thoại của bạn ở trạng thái bí mật. Nếu không, thông tin liên hệ của bạn có thể được đăng lại trên các trang web như hitta.se. Bạn có thể thực hiện điều này bằng cách liên hệ với dịch vụ khách hàng của công ty nơi số điện thoại của bạn được đăng ký.


05/2024 Tác giả: Cuong Hi

595 views

Comments


bottom of page